Arnold for Maya (หรือ MtoA) เป็นสะพานเชื่อมไปยัง Arnold renderer จากภายในอินเทอร์เฟซมาตรฐานของ Maya Arnold เป็นเครื่องแสดง Ray Tracing ขั้นสูงของ Monte Carlo ที่สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของแอนิเมชั่นความยาวตามคุณลักษณะและเอฟเฟ็กต์ภาพ
คุณสมบัติของ Arnold for Maya
- ผสานรวมกับรูปทรง กล้อง ไฟ และเฉดสีมายาได้อย่างราบรื่น
- รองรับแสงจากภาพ ซึ่งรวมถึงท้องฟ้าที่ล้ำสมัย
- การแสดงผลเชิงโต้ตอบ (IPR) ช่วยให้สามารถดูตัวอย่างการเปลี่ยนแปลงพารามิเตอร์ได้อย่างรวดเร็วโดยไม่รบกวนการทำงานของคุณ
- รองรับการแสดงปริมาณด้วย Maya Fluids
- รองรับ Maya Hair and nHair
- รองรับอนุภาคและ nParticles รวมถึงตัวสร้างอนุภาค
- เลื่อนการสร้างเรขาคณิตในเวลาเรนเดอร์ด้วยโหนดตัวยึดตำแหน่งแบบสแตนด์อิน
- เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน: แทนที่เซ็ต, เคลือบด้าน, ตัวดักเงา, ส่งผ่าน, พื้นผิวสไตล์ UDIM และข้อมูลไพรม์วาร์โดยพลการ
- ขยายได้ผ่านปลั๊กอิน (Golaem, FumeFX สำหรับ Maya, Yeti, Shave & Haircut)
- การรวม XGen
- ไฟเรขาคณิตแบบมีพื้นผิว
- EXR ลึก
- การแสดงเส้นโค้ง
ความต้องการของระบบ
- ระบบปฏิบัติการ: Windows 10/11
- RAM (หน่วยความจำ): 8 GB RAM (แนะนำ 16 GB)
- เนื้อที่ฮาร์ดดิสก์: ต้องการพื้นที่ว่าง 2 GB